Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Chất dinh dưỡng nhưng hằng trong một thời gian dài

Posted by   on

Cũng cho biết thông qua một chút về các dòng Son môi Guerlain, không giống như các thương hiệu Hàn Quốc với các dòng sản phẩm được tung ra liên tục, thay đổi mẫu mã bao bì thường xuyên, công ty Mỹ phẩm cao cấp hàng không tung ra các dòng sản phẩm quá nhiều, có những dòng dòng sản phẩm có thể xuất hiện từ 3-4 năm bây giờ tiếp tục sản xuất.

Bạn trông cực kỳ xinh đẹp 71 guerlain Son môi, bắt, mắt không phải là nó:) #)

Niềm đam mê bất tận Son môi tôi tin tưởng, không thích không mất tiền, tình yêu, mềm mịn và mỏng như không có con trai trên môi, áp dụng tiêu chuẩn cực Hiển thị,




Sau khi một vài năm, và tôi cảm thấy fai công nhận trẻ em GUERLAIN Son môi hoàng g. Son Guerlain có 3 đường: Guerlain Rouge G (tàu vũ trụ); Guerlain KISSKISS, Guerlain Automatique.Rouge G đường (phi thuyền 2 dòng đắt tiền hơn, nhưng để được gọi là rất lớn, hội nghị thượng đỉnh luôn) đặc biệt về nhận thức của tôi của bạn tàu:

Son môi Guerlain G Jewel: nữ cao cấp lớp. Không chỉ có khả năng làm các cô gái lý do có sự xuất hiện lộng lẫy, Guerlain Rouge G Jewel lipstick quán bar cũng chinh phục trái tim phụ nữ mịn càng sớm như là áp dụng cho đôi môi.

-Màu sắc: màu sắc tinh tế đủ để cho bạn tỏa sáng một cách đằm khá đóng ở mỗi bên.


Tính chất: chỉ nhẹ THOA Son dưỡng môi Guerlain trong là đã cảm thấy độ mịn của con trai mướt, ngọt mềm như kem (rõ ràng là la g dạng thỏi nhưng dịu dàng như con trai của kem). Bên cạnh đó là con trai cũng đã chống lão hóa thành phần, đây là điều mà tôi thích và luôn mang theo trẻ em í.




-Bao gồm: Con trai concealer là khá tốt. Một số khô môi và vết bầm tím của tôi được bao phủ hoàn toàn khi được sử dụng trong g. bạn nào sẫm màu hơn hoặc tăng cường môi trường, con trai vẫn lên màu tiêu chuẩn.

-Lực kéo: mặc dù là con trai có nhiều chất dinh dưỡng nhưng hằng trong một thời gian dài. Đây là điểm tôi đánh giá cao Guerlain Son môi trong đó không phải là loại con trai sẽ làm nâng cao. Sau khi ăn, tôi vẫn còn 70-80% của sơn. -Hương thơm chút đáng iu.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Hoa Duy
Join Our Newsletter