Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Mình chuyên hàng Pháp, có cái có sẵn có cái không

Posted by   on

Mình chuyên hàng Pháp, có cái có sẵn có cái không. Hàng mình ko nhiều đâu. Tại một lần mua ở Store chính hãng rất khó khăn. Một người chỉ được mua vài ba sản phẩm cùng loại thôi. nên bạn nào đặt mà ko có hàng mình sẽ oder hàng gửi từ Pháp về tận nhà. Mình chuyên dược mĩ phẩm La Roche Posay, xịt khoàng AVENE, CLAUDIE...Vì các bạn đã cất công đặt nên mình cũng phải vô store cho bảo đảm chứ ở đâu cũng có hàng trôi nổi hết.
Trong mùa thu năm 2017, Guerlain KissKiss Lipstick ($37) phát hành tại hai mươi lăm lập sắc thái.Cập Nhật công thức có chứa một môi hình và plumping hiệu ứng cũng như hyaluronic acid lĩnh vực cung cấp độ ẩm và giúp đỡ để giữ lại nó.




Công thức Guerlain KissKiss Son môi luôn luôn là lạ thường và son Guerlain là một bậc thầy tại tạo ra một số Son môi đẹp kết cấu cao cấp vì vậy tôi hạnh phúc hơn mà họ đã quyết định một reformulation là để cho mùa thu. Tôi nghi ngờ bạn có thể đầu cái gì đó đã là đáng kinh ngạc nhưng tôi chắc chắn Guerlain có thể làm như vậy!


Son môi Guerlain KissKiss Son môi mùa thu 2017

Như bạn có thể xem các mới Guerlain KissKiss Shaping kem môi màu son môi có một cặp mới của quần áo. Vỏ bọc KissKiss mới là cùng một truyền thống thiết kế vuông nhưng vàng cũ được thay thế bởi một màu đen mịn, slick, mạ với giọng vàng tấm ở phần đầu của thùng trưng bày các huy hiệu Guerlain.

Nếu bạn đang đi Son môi cao cấp có là không có cách nào tốt hơn để làm điều đó hơn với Guerlain.Kết cấu nhẹ này là kem với một kết thúc bóng là thoải mái để mặc và khá ngạc hydrating trên đôi môi khô của tôi. Họ áp dụng mà không tugging và có một mịn, thậm chí có thể kết thúc với một sắc tố da đẹp ngày đầu tiên kéo mạnh. Họ mặc cho một rắn 5 giờ đối với tôi không có làm mờ hay giảm cường độ. Họ có mùi hương tím truyền thống của Guerlain, nhưng mà không dịch để hương vị của cây son như họ có vẻ không thơm với tôi. Không cần phải nói, họ nhìn đáng kinh ngạc trên và có một bóng bóng tốt đẹp!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Hoa Duy
Join Our Newsletter