Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Collagen đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khoẻ

Posted by   on

Các kỹ thuật phẫu thuật bằng cách sử dụng màng, Mucograft, Mucoderm, AlloDerm có thể là một thay thế cho các phương pháp để cung cấp cho 2 điều trị. Collagen màng gốc xenograft rất nhanh chóng hấp thụ chất lỏng và máu, giúp ổn định cục máu đông. Ngoài ra, nó thúc đẩy sự hình thành mục tiêu của các mạch máu mới và cho phép tích hợp nhanh chóng trong các mô xung quanh.


Bởi vì sự tái hấp thu collagen chứa trong vật liệu xenograft cấy ghép, không có nhu cầu tái xử lý để loại bỏ các vật liệu và cùng một lúc bạn có thể bao gồm rất nhiều suy thoái. Việc sử dụng màng collagen cung cấp các kết quả tương tự trang trải một cuộc suy thoái như việc sử dụng các mô liên kết. Nó có thể được sử dụng cho nhiều tụt lợi, điều kiện giải phẫu khó khăn trong vòm miệng (biến mạch vòm miệng Chạy nhiều hơn), thiếu sự đồng ý để tải về các mô liên kết và trong trường hợp yêu cầu thẩm mỹ cao (nướu cười).

Một sản phẩm tự nhiên Geistlich Mucograft rất hiệu quả hỗ trợ quá trình tái tạo mô mềm sa vào sự tái hấp thu chậm và được thay thế bởi mô của bệnh nhân. Ngoài ra, napełzający biểu mô và ma trận biểu mô cho phép cho việc tái thiết của các mô màu nhất quán từ các mô xung quanh. 




Cấu trúc protein tự nhiên của Geistlich Mucograft tăng tốc chữa lành vết thương. Sản phẩm này có tính kháng nguyên thấp. Khi gojeniaGeistlich Mucograft tích hợp vào các mô, và sau đó trong các quá trình trao đổi chất trong cơ thể con người dần dần phá. Các cấu trúc hai lớp của ma trận đã được thiết kế đặc biệt. lớp nhỏ gọn bao gồm collagen chặt sắp xếp, trong đó ngăn chặn di cư tế bào, cho phép sự kết dính của các mô lân cận.

Đây là một điều kiện cho một khóa học thuận lợi của làm lành vết thương. Lớp này có một kết cấu mịn và đủ linh hoạt để cho phép may. Các lớp collagen thứ hai là dày và có một cấu trúc xốp xốp. Xốp cả hai khu vực được đặt trong các vùng lân cận của các mô vật chủ để tạo điều kiện cho tổ chức của các cục máu đông và để thúc đẩy hình thành các mạch máu mới và hội nhập mô.

Collagen Adiva là sản phẩm giúp bổ sung collagen cho cơ thể có nhiều ưu thế vượt trội trên thị trường hiện nay. Thông tin chuẩn xác sau đây sẽ giúp bạn xác định collagen adiva giá bao nhiêu? mua ở đâu, có tốt không? khi mà thị trường đang “Loạn” giá bán lẻ, hàng thật giả trà trộn khó xác định.


Collagen đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khoẻ, sắc đẹp của con người. Collagen adiva được xem như chất keo kết dính và chiếm đến hàm lượng 25% tới 35% tổng lượng protein

Đối với da, collagen chiếm đến 70% phần trung bì của da. Khi còn trẻ, collagen thường xuyên tái tạo giúp da có độ đàn hồi, căng mịn, giúp trẻ hóa làn da, chống lão hóa. Tuy nhiên, lượng collagen sẽ giảm dần.. Trung bình trong mỗi năm, cơ thể sẽ hao đi khỏang 1,5% lượng collagen.

Từ 20 tuổi trở đi, lượng collagen tự sản sinh trong cơ thể giảm dần.
Cho đến năm 40 tuổi, lượng collagen sẽ suy giảm dần chỉ còn khoảng 70%.
Bước vào tuổi 30, có lẽ bạn cũng nhận thấy phần nào những bước “chuyển mình” đầy “tiêu cực” của làn da. Khả năng tái tạo kém, da khô, mất đàn hồi, xuất hiện nếp nhăn, vết nám, da sần sùi ở dưới bụng, vùng đùi và dưới cánh tay.

Điều này khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti, buồn phiền. Để vượt qua chướng ngại này, bạn nhất định phải nhờ đến sự hỗ trợ của các sản phẩm collagen mà trong đó Collagen Adiva là một lựa chọn đúng đắn.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Hoa Duy
Join Our Newsletter