Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Son môi Guerlain Kiss Kiss Shaping kem môi màu-G

Posted by   on

Son môi Guerlain Kiss Kiss Shaping kem môi màu-G phiên bản mới đã được hoàn toàn cải với bao bì mới và Cập Nhật công thức mới, cung cấp sự quyến rũ của hàng ngày của bạn với màu sắc và kết cấu cực kỳ covetable.

Son môi Guerlain Kiss Kiss Shaping kem môi màu phong phú với avocado và mango giữ ẩm lĩnh vực tiêm acid hyaluronic, giúp đôi môi đầy đặn, cân bằng màu sắc cho bạn thông qua một ngày dài của rạng rỡ. Ngoài ra, Guerlain Kiss Kiss Shaping kem môi màu dầu trơn bề mặt giúp đôi môi.Commiphora

G chất trơn, không làm khô môi, sau một vài giờ, và áp dụng màu sắc Guerlain Kiss Kiss Shaping kem môi màu sắc lên lớp khác vẫn mịn, chứ không phải bị nứt nẻ như các loại khác.




Bao bì các thiết kế của Guerlain Kiss Kiss Son môi hình kem môi màu có một cải tiến tinh tế, sang trọng, quý tộc, với một lớp vỏ màu đen, khắc biểu tượng Guerlain trên nắp. Màu vàng và kết hợp tinh tế thực phẩm, không chỉ đơn giản là một màu son môi đẹp, có kẹp khác rất tốt lên Son môi, rất đặc biệt!

Son Guerlain hôn hôn Shaping kem môi màu hồng, màu cam, red... rất nhiều màu sắc đẹp, làm mới nhưng vẫn giúp bạn quyến rũ.

Guerlain Kiss Kiss tạo hình môi kem màu 10

303: tăng cường màu be vàng tia với cổ điển màu be mịn môi tự nhiên màu tăng.



320: xấc màu đỏ, màu đỏ giúp bạn tự tin có thể áp dụng mà không cần một máy nhân bản. Dân số của màu đỏ này phù hợp văn phòng.

323: cô gái cay-màu sắc, dành cho những bạn thích một chút quyến rũ mỗi ngày.

325: rouge Kiss-trung lập màu đỏ để nguội tắt.

326: nụ hôn tình yêu-dark táo đỏ.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Hoa Duy
Join Our Newsletter