Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Son môi Guerlain Kiss Kiss Son môi

Posted by   on

Guerlain đã sáng tạo lại và relaunching sản phẩm môi thanh lịch và mang tính biểu tượng nhất của họ. Bây giờ, mặc quần áo trong một màu đen lacquered bao bì, Son môi hôn hôn đang trở lại! Các dòng đã được lập và hứa hẹn là thêm kem, mạnh mẽ và đầy tỏa sáng.

Kiss Kiss dòng là do để nhấn kệ đầu tháng tám, nhưng tôi nhận quyền truy cập sớm để hiển thị cho bạn 4 25 sắc thái thú vị...



Son môi Guerlain Kiss Kiss đã được nâng cấp để định hình rất độc đáo, đẹp màu đen lacquered trường hợp này được thiết kế bởi Hervé van der Straeten. "Vì Son môi là vũ khí quyến rũ tuyệt đối, chúng tôi phiên bản cải của ống Kiss Kiss giống như một chút màu đen áo trượt qua vàng" Guerlain nói. Tôi hoàn toàn thích bao bì tân. Nó là tự tin, gợi cảm và làm cho một tuyên bố. Tôi rất ấn tượng!

Guerlain Kiss Kiss Son môi ∙ 361-quá nhiều Hồng


Quá nhiều hồng ($34. 00 00 / €36,); một sinh động, sáng trung bình-tối fuchsia với một bóng bóng.Guerlain đã không đùa khi họ nói rằng Son môi hôn hôn mới đã đi hơn cường độ cao, kem và đầy tỏa sáng. Trong thực tế, những ba điều hoàn hảo đứng cho cái gì quá mức hoa hồng là tất cả về. Nó là tươi sáng và tuyệt vời, tôi thích nó! Sự thống nhất là đục và kem. Nó thật sự lướt trên như bơ. Son môi này cung cấp khoảng 4-5 giờ mặc tôi và không ẩm hoặc sấy khô. Nó giữ của nó bóng bóng thông qua tất cả thời gian của mình-mặc.

Son môi Guerlain Kiss Kiss Son môi ∙ 344-Sexy San hô



Sexy Coral ($34. 00 00 / €36,); một tắt hơi, vừa hô/cam với một bóng bóng. Tôi sẽ không nói dối, mong đợi này sẽ được ở-my-mặt-neon khi tôi thấy nó trong ống. Nhưng một khi áp dụng Sexy San hô sheers xuống một chút và sẽ trở thành một đáng yêu đầy đủ trên San hô/cam. Sự thống nhất là tốt đẹp và kem với một liều lượng lớn của các sắc tố. Son môi này kéo dài trong 4-5 giờ vào tôi và không ẩm cũng không khô. Tỏa sáng bóng lại kéo dài một cách hoàn hảo.

Son dưỡng môi Guerlain Kiss Kiss Son môi ∙ 325-Rouge Kiss


Rouge nụ hôn ($34. 00 00 / €36,); một sáng, Trung bình-tối San hô đỏ với một sáng bóng kết thúc.Nếu tôi không nhầm Rouge nụ hôn là Guerlain's stopper Hiển thị cho những hình ảnh quảng cáo bộ sưu tập mùa thu năm 2014. Tôi một lần nữa dự kiến sẽ là màu được nhiều hơn một chút mạnh mẽ và sâu sắc, nhưng yêu thương hơn understated kết quả màu đỏ San hô này tuy nhiên. Sự thống nhất là streaky nhiều hơn một chút so với cả hai trước đó, nhưng vẫn rất kem. Son môi này kéo dài trong 4-5 giờ vào tôi và không ẩm cũng không khô. Tỏa sáng bóng kéo dài mà không có một vấn đề.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Hoa Duy
Join Our Newsletter