Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Có một vài loại khác nhau của các chất bổ sung collagen

Posted by   on

Khi bạn chụp kiểu này bổ sung, cho dù đó là thuốc Collagen Adiva hoặc collagen lỏng, mục tiêu cuối cùng là để khôi phục sản xuất collagen tự nhiên của cơ thể. Đây là những gì sẽ giúp bạn quay ngược thời gian, và bắt đầu tìm kiếm trẻ.

Đừng làm cho tôi sai, bạn sẽ không giống như một đứa trẻ sơ sinh, nhưng bạn có thể xóa nhòa trong hơn một thập kỷ - hoặc nhiều hơn - lão hóa chỉ trong vòng một vài tuần.

Mỗi bổ sung là một chút khác nhau, nhưng tất cả đều làm việc để cung cấp cho làn da của bạn với:



Đó là một hiệu ứng tích lũy, và tất cả những lợi ích này sẽ được thực hiện như là kết quả của các thành phần tương ứng.

Các loại Collagen bổ sung

Có một vài loại khác nhau của các chất bổ sung collagen bạn sẽ tìm thấy trên thị trường, và những loại phổ biến nhất bao gồm:

Collagen lỏng: Các hình thức tốt nhất của việc bổ sung collagen. Một thức uống collagen là dễ dàng để mang theo với bạn vào một ngày dài, và các chất dinh dưỡng được hấp thu vào cơ thể một cách nhanh chóng. Thức uống cho phép nồng độ các thành phần được bao gồm, vì vậy bạn không cần phải uống thuốc lớn và cồng kềnh với bạn.


Thuốc Collagen : Thuốc cũng làm việc. Neocell thuốc collagen là một ví dụ tuyệt vời, nhưng vấn đề chính là tỷ lệ hấp thụ thấp hơn nhiều với thuốc. Bạn sẽ cần phải uống thuốc nhiều hơn bạn sẽ là một thức uống, và kết quả là bình thường ít phổ biến bởi vì các tỷ lệ hấp thụ thấp hơn. 

Nhiều người trong số các chất dinh dưỡng sẽ không được hấp thụ vào cơ thể dưới dạng thuốc viên và thuốc thường khó tiêu hóa.

Hydrolyzed Adiva Collagen : Một hình thức của gelatin. Điều này về cơ bản sẽ được mát xa vào da, và cuối cùng sẽ dẫn đến các thành phần và vi chất dinh dưỡng hấp thụ vào lớp da của bạn. Đây là một lựa chọn tuyệt vời, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên uống collagen, vì họ là tự nhiên hơn và một cách dễ dàng để bổ sung collagen.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Hoa Duy
Join Our Newsletter