Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Guerlain KissKiss mới bao bì 2017

Posted by   on

Tôi đã luôn luôn được say mê với son môi Guerlain lippies. Từ Rouge Automatique để Rouge G, từ Shine Automatique để Rouge G L'Extrait. Bạn tên nó, tôi thích nó. Thời gian lâu nhất Tuy nhiên, tôi hoàn toàn bỏ qua KissKiss. Tôi không chắc chắn những gì nó. Nó có thể đã là đóng gói. Nó có thể đã là thực tế rằng có là không có gì mới trong các dòng lên cho khá trong một. Dù bằng cách nào, Guerlain KissKiss Shaping kem môi màu sắc mới trong cuộc sống của tôi, và tôi không ngạc nhiên ngay cả khi tôi có thêm một công thức Guerlain fangirl hơn!

Guerlain KissKiss mới bao bì 2014

Bao bì mới của Guerlain KissKiss là sản phẩm trí tuệ của các nhà thiết kế đồ trang sức, Hervé Van Der Straeten. Khách sạn đặc trưng với các bề mặt bóng, cấu trúc hình bóng và vàng giọng. Nó là một chút heftier hơn Rouge Automatiques/tỏa sáng Automatiques, nhưng không có cách nào nặng như Rouge G's (nghiêm túc, nếu bạn đặt một vài của những người trong túi xách của bạn, bạn có thể sử dụng nó như một quả tạ). Nó snaps đóng với nghiện "nhấp chuột đó," mà tôi không thể giả vờ tôi không có một thực tế phần mềm tại chỗ cho!

Guerlain KissKiss mới 2014

Dòng dõi mới bao gồm các sắc thái 25 trong gia đình màu sắc khác nhau, do đó, rất có thể là bạn sẽ tìm thấy một cái gì đó mà tickles ưa thích của bạn! Công thức này có một mùi hương đặc trưng Son môi từ những gì tôi có thể nói.


Nụ hôn Guerlain Rouge (325), hồng hào rãnh (364) hình môi kem màu

Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn tại * Rouge hôn (325. Đó là bóng râm Natalia Vodianova thể thao trong hình ảnh chiến dịch) và * Pinky rãnh (364. RRP ở Bỉ: 37 Euro).

Cận cảnh KissKiss Guerlain Rouge nụ hôn


Nụ hôn Rouge là một San hô tươi sáng màu đỏ với một sheen plumping môi vô cùng. Guerlain không dub như là những "hình môi kem màu" cho không có gì, như lần thứ hai mà bạn đặt nó, bạn sẽ nhận thấy môi của bạn có vẻ đầy đủ hơn nhiều!




Rouge hôn lướt trên một cách dễ dàng, và nó mang lại đục màu với một vượt qua. Vẫn còn một số loại mờ để giữ cho nó wearable và không nặng, tìm kiếm, nhưng màu sắc quả là tuyệt vời. Công thức là trọng lượng nhẹ và vô cùng thoải mái để mặc. Giống như những gì tôi mong đợi từ Guerlain, đó hydrating. Rouge hôn dần đều sau một bữa ăn đầy đủ, và lưu lại trong đủ màu sắc. Tất cả trong tất cả, tôi nói rằng bạn có thể ăn một bữa ăn lớn và một vài đồ uống trước khi bạn cần phải nộp đơn xin lại!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Hoa Duy
Join Our Newsletter