Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Lancome Rouge In Love được quảng cáo có thể chứa đến 6 giờ của màu sắc

Posted by   on

Son môi Lancome màu sốt Shine lipstick. Mỹ phẩm trang điểm dòng nuôi dưỡng ẩm môi luôn giúp mịn, căng tràn sức sống

Son môi chất liệu cũng giúp đôi môi của bạn được ẩm và bảo vệ tươi đôi môi của bạn luôn khỏe mạnh trong suốt cả ngày sẽ giúp bạn tự tin hơn, đẹp hơn trong những dịp tập hợp bạn bè, gặp gỡ, đi chơi

Kết hợp với chất chống oxy hoá mà Vitamin E giúp bảo vệ môi khỏi tác hại của môi trường, giúp đôi môi luôn luôn khỏe mạnh căng tràn sức sống trong suốt cả ngày


Với công thức đặc biệt để giữ màu Son lâu trôi khi sử dụng cùng các tông màu đỏ, sang trọng sẽ giúp bạn trở nên thật rạng rỡ và nổi bật.

Sản phẩm có nhiều tông màu khác nhau từ ánh sáng để đậm giúp bạn dễ dàng lựa chọn với trang phục và sở thích của mình.



-Màu sắc: Lancome Rouge In Love trong phiên bản châu Âu có 36 màu sắc khác nhau, trong khi đó, con trai trong các màu sắc của các phiên bản Châu á chỉ 12. Màu sắc được tùy biến theo sở thích của bạn, nếu bạn biết làm thế nào để lựa chọn thì sẽ có các màu sắc phù hợp với đôi môi của bạn.

-Tốc độ lên màu: hầu hết Son môi Rouge trong tình yêu Lancome màu là màu sắc khá tốt, đặc biệt là với các màu sắc nhạt môi bạn có, nếu bạn có một tối môi màu sắc màu sắc chỉ lên đến khoảng 70%.Tùy thuộc vào sơn màu sắc môi màu sẽ thay đổi như lên.

-Tốc độ: chất lượng cao trong bức tranh và Lancome Rouge trong tình yêu Châu á Phiên bản cũng được biết đến như kem dưỡng ẩm môi, do đó, xét về tốc độ, Son môi là khá cao. Mặc dù bạn có thể sử dụng Son môi này vào mùa đông, bạn sẽ vẫn cảm thấy khá tốt. Ban đầu lúc lên môi, con trai của một quả bóng nhỏ sẽ một chút, Tuy nhiên, khoảng 2 giờ sau đó, mất đi vẻ đẹp rực rỡ và màu sắc thay vì con trai bình thường, Tuy nhiên, nó vẫn không làm môi bị khô.




-Màu sắc: độ bền cao trong phiên bản châu Âu, Lancome Rouge In Love được quảng cáo có thể chứa đến 6 giờ của màu sắc, Tuy nhiên, trong phiên bản Châu á, Son môi có thể chỉ giữ lại khoảng 4 giờ.Tất nhiên, càng bền màu bổ dưỡng giảm đi. Sẫm màu hơn Son môi, có vẻ như độ bền màu cao bởi màu sắc của nó, đi nhạt vẫn có thể giữ từ bóng tối đến nhạt.

-Kết thúc: Lancome Rouge In Love có một lớp hoàn thành rất tốt đẹp, đôi môi của bạn sẽ trông rất mọng nước và bóng, Tuy nhiên, nó vẫn gây dính, thuộc về quan hệ, khi ăn nếu không cẩn thận, con trai cũng sẽ dính vào khỏi Cúp.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Hoa Duy
Join Our Newsletter