Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

, Son môi lancome L'absolu cho bạn đôi môi hoàn hảo

Posted by   on

 Rouge là cao cấp nhất của dòng Son môi Lancôme, có chị e. G bán smooth kết thúc matte vừa môi, xinh đẹp, chỉ cần không khô môi. An toàn từ bên phải, mỗi tiêu chuẩn 100% AuthHoa Sen hồng phù hợp với mọi lứa tuổi. Tùy thuộc vào sự kiện đậm môi hoặc tim, đôi môi đầy đủ nhạt. Luôn luôn là những xu hướng hot của mùa hè. Nàng tiên cá không phải là căng thẳng khi lựa chọn cô ya ^^
L'Absolu Rouge lipstick là dòng Son môi Lancôme cổ điển, theo mô tả của lancome Son môi hãng sản xuất l'absolu rouge Son môi dòng cung cấp độ ẩm cao, tăng cường Pro-xylane™ giúp đôi môi mềm mại và bền Bỉ lên đến 8 h.
Như một phần của Lancome Son môi L'absolu chứa vitamin E có khả năng chống oxi hóa cao tăng cường việc giữ ẩm và có SPF 12 giữ đôi môi của bạn chống lại tác nhân có hại từ môi trường.
Đúng chất lượng màu sắc, khá tiêu chuẩn màu lên mịn bột mì, không có cát, không có không tạo vảy trên môi, Son môi lancome L'absolu, do đó đem lại cho bạn đôi môi hoàn hảo, tươi và quyến rũ



Kiểu dáng đẹp và tinh vi, Lancome không bao giờ làm bạn thất vọng với bao bì. Và điều tốt nhất về việc này là nó là cây son ống từ máy tính. Vâng, từ máy tính! Khi bạn đóng nắp lại, nó sẽ mất nhau nhờ có nam châm ở dưới cùng của cây và Son môi CAP Son, rất tiện lợi
Lancome Rouge trồng trong tình yêu tôi mua thời điểm này mọi Tester, một khối lượng tương đương Fullsize. Dưới đây là các bài đánh giá:

1. bao bì: tất nhiên tôi không muốn thử cây đến bao bì đã làm cho nó thêm khô hoa oải hương, là chỉ đơn giản là một pre-emptive Son môi và nhựa trắng nắp nhựa để trang trải. Làm cho nàng tiên cá nhỏ tình yêu con không ai người lạ bao bì vỏ nhôm của Rouge trong tình yêu một lần nữa.
2. tốc độ lên màu sắc: trắng tôi mua là màu đỏ-màu hồng dâu, 155B giai điệu chủ đạo là màu đỏ, nhưng pha màu đỏ gạch ngang nên nó thành màu đỏ dâu tây, ấm chứ không phải là tông lạnh. Nhìn màu son môi, sau đó lớn, rất tươi và ánh sáng, tôn da. Tôi nên màu đỏ thẫm môi khi kết thúc dâu đỏ, đậm nhấn ít thấy màu hồng, nhưng bạn sẽ nhạt màu son môi sẽ làm sáng làn da tươi và cực kỳ. Nếu môi nhạt màu sắc lên đến 90% nhiều trên thân đỏ thẫm môi son, tôi đã chỉ có 70% là cùng.


Môi tôi chỉ nhấn lên màu đẹp là Matte lipstick (một chút buồn).
>> son môi guerlain
 3. các chất như Son môi YSL: Son môi, Son môi phong cách trong nhiều sức khỏe khu nghỉ mát. Tôi nghĩ rằng tham gia mùa đông này là sự kết hợp của con trai, bạn có thể nhấn thẳng lên đôi môi. Đôi môi mọng trông dày và kết thúc đánh nhiều bao nhiêu, không rò rỉ theo dõi môi, màu lên rất tốt.Chất g phần mềm nhưng không mang nhiều như YSL.

4. tốc độ: tốc độ, so với YSL vòng thì càng tốt vì sau khi khoảng 2 h lớp bóng có ít desquamation môi, nhưng không cảm thấy khô như YSL.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Hoa Duy
Join Our Newsletter